Chủ tịch Đỗ Quang Hiển dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và phát động trồng cây tại Sân golf Văn Lang Empire
Tin tức

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và phát động trồng cây tại Sân golf Văn Lang Empire

 

Ngày 15/4, đoàn đại biểu lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB do Chủ tịch Đỗ Quang Hiển dẫn đầu đã tới dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ); dâng hưởng tưởng niệm tại Đền thờ Vua Lý Nam Đế (xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Cùng ngày, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển và đoàn công tác đã tới khảo sát, kiểm tra tiến độ tại dự án sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển cùng lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và lãnh đạo huyện Tam Nông đã phát động trồng cây góp phần phủ xanh dự án sân golf.

 

Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày Quốc giỗ của người dân Việt Nam được tổ chức vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Đây là nghi lễ truyền thống để người dân Việt thành kính tri ân sâu sắc công lao to lớn của các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước; đồng thời tôn vinh truyền thống yêu nước, khơi dậy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc hướng về nguồn cội, tri ân công đức tổ tiên. 

 

 

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đại diện đoàn đại biểu lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

 

Ngày 15/4, nhằm vào ngày 7/3 âm lịch, đoàn đại biểu lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB do ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB dẫn đầu đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng. Tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, đoàn đã dâng hương, hoa, lễ vật tỏ lòng thành kính tri ân công đức tổ tiên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Trước anh linh các Vua Hùng và các bậc tiền nhân, cán bộ lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn T&T nguyện đoàn kết một lòng, phát huy tinh thần trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong năm 2024 và những năm tiếp theo, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như của đất nước.

 

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển dâng hương tại Đền thờ Vua Lý Nam Đế

 

Sau lễ dâng hương tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, đoàn đã đến thắp hương, dâng lễ tại Đền thờ Vua Lý Nam Đế tại xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông. Đây là di tích có giá trị lịch sử - văn hóa đặc biệt quan trọng, bởi trong số hàng trăm di tích thờ vua Lý Nam Đế trên khắp đất nước, duy nhất ngôi đền ở xã Vạn Xuân (Tam Nông, Phú Thọ) là tại nơi Ngài mất và có lăng mộ của đức vua. Trong không khí trang nghiêm, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển cùng các đại biểu đã thành kính dâng hương, hoa, lễ vật tưởng nhớ công lao Đức Vua Lý Nam Đế; cầu Đức Vua phù hộ cho quốc thái dân an, đất nước bình yên, thịnh vượng, trường tồn; cầu cho Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB ngày càng phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn cho đất nước.

 

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển và đoàn công tác đã tới khảo sát, kiểm tra tiến độ tại dự án sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ

 

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển và ông Bùi Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ và đoàn công tác đã tiến hành khảo sát, kiểm tra tiến độ thi công dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - dự án sân golf 36 hố tại huyện Tam Nông do Tập đoàn T&T đầu tư xây dựng. Đến nay, dự án đã hoàn thành các hạng mục chính như Học viện T&T Golf; trồng cỏ 80% diện tích; hệ thống điện, thoát nước, cây xanh đang được tích cực thi công. Dự kiến đến tháng 6/2024, sẽ hoàn thiện và đưa vào vận hành 9 hố golf đầu tiên; đến tháng 9/2024 sẽ đưa vào vận hành 18 hố… Kiểm tra thực tế, ông Bùi Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn T&T Group trong việc triển khai thi công dự án. Ông Bùi Văn Quang nhấn mạnh, đây là một trong những dự án quan trọng của tỉnh, tỉnh Phú Thọ sẽ tạo điều kiện tối đa về cơ chế đảm bảo đúng quy định của pháp luật và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Đơn vị cũng cần đẩy nhanh tiến độ triển khai các hạng mục công trình, sớm hoàn thiện để đưa dự án đi vào hoạt động. Đặc biệt, bên cạnh việc đảm bảo các điều kiện kỹ thuật, cần lưu ý các dịch vụ đi kèm, hướng tới sự chuyên nghiệp, đồng bộ để dự án sân golf Văn Lang Empire Golf Club sau khi đi vào hoạt động đáp ứng các yêu cầu, mang lại hiệu quả cho nhà đầu tư và ý nghĩa đối với tỉnh.

 

Các đại biểu trồng cây tại dự án sân golf Văn Lang Empire

 

Tiếp đó, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã phát động lễ trồng cây nhằm phủ xanh dự án sân golf Văn Lang Empire. Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn T&T và UBND tỉnh nhằm hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” năm 2024, đồng thời chung tay góp sức cùng cả nước hoàn thành mục tiêu trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025. Những cây trồng được lựa chọn là các loại cây có giá trị kinh tế lớn, tác dụng bảo hộ cao và mang những nét đặc trưng của vùng Đất Tổ như: Sến mật, keo lá tràm, cây cọ, cây chè... 

 

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển hô vang khẩu hiệu "quyết tâm" và chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV Công ty T&T Golf

 

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với cán bộ, nhân viên Công ty T&T Golf, cán bộ quản lý dự án và các lực lượng thi công tại dự án. Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đánh giá cao những nỗ lực của T&T Golf và các lực lượng thi công tại dự án trong thời gian qua, đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Chủ tịch mong muốn và tin tưởng T&T Golf và các lực lượng thi công sẽ tiếp nối, phát huy những thành quả, kết quả đó trong thời gian tới. “Các bạn phải luôn giữ cái tâm cống hiến, khát vọng vươn lên, nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa với tinh thần “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương” để đẩy nhanh tiến độ nhưng cũng đồng thời phải bảo đảm chất lượng của dự án. Đây là dự án sân golf đầu tiên của tập đoàn, nhưng phải là dự án đẳng cấp nhất, chất lượng nhất, đẹp nhất của Việt Nam!” – Chủ tịch Đỗ Quang Hiển giao nhiệm vụ. Nhân dịp này, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đã tặng quà động viên cán bộ, nhân viên T&T Golf và các lực lượng thi công dự án. 

 

 

MỘT SỐ ĐƠN VỊ BÁO CHÍ, TRUYỀN HÌNH ĐỊA PHƯƠNG ĐƯA TIN VỀ SỰ KIỆN:  

Đài truyền hình Phú Thọ: https://youtu.be/x8rQjNYvd4A

Báo Phú Thọ: https://youtu.be/B2xrDliqD1g
Xem thêm